30/10, 2020
Hvernig skipta foreldrar með sér umönnun barna á 21. öld? • COVID og kynjajafnrétti • Innleiðing jafnlaunastaðals
30/10, 2020
Mikilvægi velferðarþjónustu á tímum vár • Áskoranir og úrlausnir í öldrunarþjónustu vegna COVID-19 • Félagsþjónusta sveitarfélaga og áfallastjórnun á tímum COVID-19
30/10, 2020
Þróun netglæpa á Íslandi og me-too hreyfingin • Ofbeldi í störfum lögreglu: ,,Það er í rauninni enginn séns að fá að vera mannlegur” • Ferli betrunar: Að fá nóg, losna undan afneitun fíknivandans og öðlast vilja til að breytast • Samfélagsmiðlar og íslenski fíkniefnamarkaður-inn: „Maður þarf ekkert lengur að þekkja gaur sem þekkir gaur til að verða sér úti um gott dóp“
30/10, 2020
The implementation of Article 20 of Istanbul Convention in the #metoo era: The services available to immigrant women in Iceland • Power dynamics and internalized oppression: Immigrant women and intimate partner violence in Iceland • The role of critical education in shifting paradigms that perpetuate violence against immigrant women in Iceland • Caught like Fish in a Net: How Icelandic Laws Keep Immigrant Women in Abusive Situations
30/10, 2020
Suspended mobilities: Transnational migration in times of Covid19 • Poetic autonomies among refugee men in Europe • Trúarathafnir múslíma á tímum kórónaveirunnar • Lockdown in an urban shanty: an internal gaze through digital anthropology
30/10, 2020
COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Upplýsingaflæði og samskipti við heimili • COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Samskipti við foreldra við upphafi og lok dags • COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Fjölskyldan heima
30/10, 2020
Rými fyrir kvikar sögur: Ósýnilegur arfur fatlaðs fólks á söfnum • Disability and the conditions of narrative in medieval saga writing • On the Lives of Deaf and Non-Speaking People in Late Medieval Iceland • Guðmundur Bergþórsson as Creator and Creation: Examining the life, works and folkloric legacy of a skald • From life with a different body to recreated folklore of accentuated difference
The becoming of the sustainable development goals: global governance, developmentality and ownership in senegal • Childhood and youth studies for all? • Child migration in Ghana: Contradiction of living rights and child rights • Denial of family planning services to women in Malawi • The experiences of Volunteers of Foreign Background in Iceland • Inequality in access of adolescents to private versus public schools in Bissau, Guinea-Bissau • "Teacher’ strikes affect all students": Expressions of inequality among Bissau-Guinean adolescents in secondary schools • Use of digital technologies among adolescents attending schools in Bissau • Narcotics engagement and criminality among school-attending adolescents in Bissau: Cross-sectional analysis • Bissau-Guinean Quran Schoolboys in Senegal: repatriation as a risky rescue
Kynjamunur í sögnum íslenska torfbæjarsamfélagsins • Konur sem afneita móðurhlutverkinu í íslenskum sögnum • Representations of Gender and Biological Sex in Bear Legends in Iceland and Beyond • Munnleg hefð í elstu rímum • Miðausturlenskar sögur sagðar á Íslandi • Grínað á viðsjárverðum tíma: erindi og samtal við safnara
30/10, 2020
Betri undirbúningur í kennaranámi og faglegur stuðningur er grunnur að farsælli skólagöngu barna • Árangursmat PEERS námskeiða í félagsfærni
Thjodarspegill_stubbur 20202
Finndu málstofu