COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Upplýsingaflæði og samskipti við heimili • COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Samskipti við foreldra við upphafi og lok dags • COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Fjölskyldan heima
Rými fyrir kvikar sögur: Ósýnilegur arfur fatlaðs fólks á söfnum • Disability and the conditions of narrative in medieval saga writing • On the Lives of Deaf and Non-Speaking People in Late Medieval Iceland • Guðmundur Bergþórsson as Creator and Creation: Examining the life, works and folkloric legacy of a skald • From life with a different body to recreated folklore of accentuated difference
Stjórnarhættir og eigendastefna • Stjórnarhættir og tilnefningarnefndir • Stjórnarhættir og samrunar og yfirtökur fyrirtækja • Stjórnarhættir og lögfræðilegt sjónarhorn
Tengsl efnahagslegrar stöðu og hamingju • Áhrif geðraskana á lífsánægju • Hvers virði er það að líða vel í vinnunni? • Áfengi og lífsánægja
What can we learn from previous generations? Álftaver’s experience of the 1918 Katla eruption • Residents' perceptions of social support networks when responding to and recovering from the 2010 eruption of Eyjafjallajökull • Sustainable food production and land use planning
,,Við erum almannaþjónar” Reynsla stjórnenda sveitarfélaga af þjónandi forystu • Hvað vitum við um helgun í starfi og tengsl við áhrifaþætti svo sem sálfélagslegan stuðning næsta yfirmanns? Fræðileg heimildagreining • „Þetta er allt mannanna verk“: Upplifun stjórnenda á áhrifum jafnlaunavottunar á kjaraumhverfi • ,,Á réttum aldri“ Framgangur eldri starfsmanna í stjórnunar- og fræðslustörfum
Félagsmiðstöðvar sem fagvettvangur • „Það var erfitt að meta hvað virkaði“ – Félagsmiðstöðvastarf á tímum samkomubanns • The Garden Project: Approaches to Youth Community Development and Placed-Based Education • Tónlist sem tengir: Starf Stelpur rokka! í ljósi kenninga um samtvinnunar femínisma
Teikn um heimsmarkmið SÞ í kennsluskrá einstakra fræðasviða Háskóla Íslands • Greining á stefnum HÍ16 og HÍ21 út frá áherslum á sjálfbærni og sjálfbæra þróun • Styrkleikar og veikleikar í námsframboði Háskóla Íslands með hliðsjón af heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna • “Nothing happens in a vacuum here”: University-industry collaboration in Iceland
The becoming of the sustainable development goals: global governance, developmentality and ownership in senegal • Childhood and youth studies for all? • Child migration in Ghana: Contradiction of living rights and child rights • Denial of family planning services to women in Malawi • The experiences of Volunteers of Foreign Background in Iceland • Inequality in access of adolescents to private versus public schools in Bissau, Guinea-Bissau • "Teacher’ strikes affect all students": Expressions of inequality among Bissau-Guinean adolescents in secondary schools • Use of digital technologies among adolescents attending schools in Bissau • Narcotics engagement and criminality among school-attending adolescents in Bissau: Cross-sectional analysis • Bissau-Guinean Quran Schoolboys in Senegal: repatriation as a risky rescue
Lýðræðið og hin mörgu hlutverk háskólanna • Hvað er sérfræði? Hvaða hlutverki gegnir hún í lýðræðisskipulagi? • Háskólar og samtal við samfélagið – Vinnumatskerfið sem stýrandi afl • Nýfrjálshyggja og lýðræði: markaðsvæðing sem ólýðræðislegt afl