Values, opinions, and perceptions of visitors to inform management at seal watching related sites in Húnaþing vestra • Tungumál í ferðaþjónustu • Hestaferðir sem hefð: Að vera ferðamaður í eigin landi • „Það sem ég kann best“: Afdrif brautskráðra nemenda úr ferðamálafræði og viðburðastjórnun við HH og HÍ 2013-2018 • Aukin verðmætasköpun með framleiðslu á „Grass fed“ afurðum
Langtímarannsókn á viðhorfum ferðamanna í Landmannalaugum • Erlendir ferðamenn í Landmannalaugum: Fyrirframþekking og upplifun af landslagi • Vindorka og viðhorf ferðaþjónustunnar • Sjálfbærnivísar sem stýritæki í þróun ferðamennsku • Perceived size of the impact area of renewable energy infrastructure on tourism: Views of the tourism industry • Vald og hreyfanleiki á íslenskum vinnumarkaði • Staða erlendra starfsmanna í ferðaþjónustu í sveitarfélaginu Hornafirði á tímum COVID – 19 •Viðhorf og staða atvinnurekenda í ferðaþjónustu í sveitarfélaginu Hornafirði á tímum COVID-19 • Rafræn fræðsla í ferðaþjónustu: Áskoranir, tækifæri og góð fordæmi • Að taka á móti kínverskum ferðamönnum: Upplifun og reynsla íslenskra ferðaþjónustuaðila
ERINDI:
Starfsánægja og hvatning •
„Gott fyrsta starf“: Erlendir starfsmenn á íslenskum hótelum •
Frá Madrid til Mánárbakka: Uppbygging ferðaþjónustu í dreifðum byggðum – áskoranir varðandi vinnuafl
ERINDI:
Nýsköpunarverkefnið um Stuðlagil: Tækifæri fyrir nemendur til starfsþróunar í rannsóknum •
Stuðlagil: Tengsl stafræns veruleika og náttúrulegs efnisheims •
Stuðlagil: Upplifun ferðamanna af áfangastað á fyrstu stigum uppbyggingar •
Stuðlagil: Viðhorf og væntingar heimamanna við breyttu landslagi Efra-Jökuldals •
Áfangastaðir í krafti ferðamanna?
Á þessu vefsvæði eru notaðar vafrakökur. Þú getur kynnt þér notkun Háskóla Íslands á vafrakökum hér.