Víkurgarður: um beinagrindur og borgarskipulag • Lost in transmission? • ,,Það ættu allir að vera eins og Ari“. Lestrarátakið Tími til að lesa undir smásjá
Violence, misrecognition and grievability • Matter at School: Construction of Gender and Sexuality and Schooling in the Education System of the Islamic Republic of Iran • Trans Men and Trans Women in Contemporary Iranian Society: Reflecting on Mardanegi and Aberu • Performing sexuality in a gender regime: the middle-class Iranian youth • „Violence regimes: Re(thinking) the concept and position of violence
ERINDI:
Viðhorf Íslendinga til innflytjenda og fjölmenningar •
Kvennavinna: Erlendar fagkonur í láglaunastörfum •
Pólitísk þátttaka innflytjenda á Íslandi •
Tengsl við Ísland: Stafræn tengsl innflytjenda og þátttaka þeirra í nærsamfélaginu •
Stuðningur vina á unglingsárum eftir þjóðernisuppruna
ERINDI:
Reynsla kennara af því að styðja nemendur með námsörðugleika •
Upplifun nemenda af stuðningi kennara •
„Það mætti vera meiri samfella“: Reynsla starfsfólks í sérfræðiþjónustu
ERINDI:
Áhrif þekkingarstjórnunar á fjölskyldufyrirtæki í sjávarútvegi •
Þekkingarstjórnun fyrir fyrirtæki með einkaleyfishæfa þekkingu •
Útvistun í litum og meðalstórum þekkingarfyrirtækjum •
Hlutverk kerfisbundinnar skráningar upplýsinga í verðmætasköpun í íslenskum sjávarútvegi •