Þórhallur Örn Guðlaugsson

Staða: Dósent / Associate Professor

Fræðasvið: Viðskiptafræði / Business Administration

Vinnustaður: Háskóli Íslands / University of Iceland

Upplýsingar
Erindi höfundar
Skoðaðu fleira þessu tengt
Markaðshneigð íslenskra matvöruverslana með viðskiptavinagrunduðu MARKOR mælitæki • Þjónustugæði farfuglaheimila: þjónustuvíddir og aðferðir við mælingar • Innri Markaðssetning: Stefna og Framkvæmd • NPS og traust • Þjónustuhneigð í ferðaþjónustu: Ný þekking eða bergmál fyrri tíma? • Þjónustumenning sem áhrifaþáttur í árangri
01/11, 2019
ERINDI: Þjónustuhneigð? • Erlendar kvikmyndahátíðir: þátttaka íslenskra framleiðenda • Staðsetning viðburða og væntingar ólíkra markhópa • Gæði, ímynd, árangur • Þróun á ímynd áfangastaða