Breytingar á kynjuðu mati á umsækjendum um störf dómara við Landsrétt og Hæstarétt? • „Að koma ull í tískuföt.“ Athafnakonur og frumkvöðlar í textíl á síðari hluta 20. aldar • NJafnréttishindranir og kynjaskekkjur: Brotthvarf og framgangur akademískra starfsmanna• „Saman vinnum við sigra“: Jafnréttisúttekt á tilkynningum sendum í nafni rektors Háskóla Íslands á tímum Covid 19 • „Saman vinnum við sigra“: Jafnréttisúttekt á tilkynningum sendum í nafni rektors Háskóla Íslands á tímum Covid 19
Relationship between Mediterranean diet, body composition and physical fitness in 13 to 16-years old Icelandic students • Ógnanir og ofbeldi í garð félagsráðgjafa • Innleiðing Kanban í nýtt teymi: Hvað er á bak við töfluna? • Vinnuverndarfræðsla og öryggisþjálfun íslenskra ungmenna í vinnu • A Community of Practice and Gender Budgeting in research and higher education organisations • Ónógur svefn meðal íslenskra grunnskólanema • Þróun líkamlegrar hreyfingar meðal íslenskra ungmenna • Góðir hlutir gerast hægt: Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns og fimiþjálfunar á lestrarkunnáttu 11 ára drengs með einhverfu og AMO
ERINDI:
Þegar hreyfanleiki og kyrrstaða togast á: Kyn, hneigðir og ástir •
Hvers konar jafnrétti? - Færninálgunin og jafnrétti á vinnustaðnum Icelandair •
The Tide is Turning? Gender Stereotypes and Motherhood-Penalty in the World’s Most Gender Equal Country •
„Þetta er búið að vera þúsund sinnum erfiðari róður heldur en mig óraði fyrir“ •
„Það var alltaf bara ætt inn, það var ekkert: er ég að trufla?“
Á þessu vefsvæði eru notaðar vafrakökur. Þú getur kynnt þér notkun Háskóla Íslands á vafrakökum hér.