29/10, 2021
„…erlend kona mun alltaf upplifa ójafnrétti…“ Upplifun innflytjendakvenna í stjórnunarstöðum á áskorunum í starfi. • Hámenntaðar konur af erlendum uppruna: Hvernig yfirstíga þær hindranir á íslenskum vinnumarkaði? • Skilningur, stuðningsnet og heilbrigt líferni: Íslenskir kvenstjórnendur og höndlun vinnutengdrar streitu • Farsæl forysta á hamfaratímum • Forysta sem eflir vellíðan og forvarnir kulnunar í starfi
29/10, 2021
Uppbygging og þróun klasasamstarfs er mikil áskorun • Hvernig má bæta samkeppnishæfni gagnavera á Íslandi? • Næm augu, nördasmáatriði og verkefnastjórar sem sýningarstjórar: Upplifun starfsfólks tveggja menningarstofnana af stefnumótandi starfi í ljósi stefnu í reynd • Samhent virði sem vegvísir að samkeppnishæfni
29/10, 2021
Hvernig skemmtilegt og hrifnæmt nám leggur grunn að alvöru menntun- Ígrundun um þróun útimenntunar á háskólastigi • Sýn reyndra starfsmanna í opnu æskulýðsstarfi á fræðilegan bakgrunn starfseminnar • Nemendur í tómstunda- og félagsmálafræði: Vettvangsnám á tímum heimsfaraldurs
29/10, 2021
Er eignarrétturinn fyrirstaða þegar kemur að loftslagsmálum? • Hlutverk dómstóla við stefnumörkun á sviði loftslagsmála • Eftirlitshlutverk almennings á sviði loftslagsmála
29/10, 2021
Á móti hraunstraumnum • Jarðvist ferðamennsku: Um eldsumbrot og framtíð ferðamennsku • Hrif, eldgos og drónar
29/10, 2021
Fyrirtækið, hlutverk þess og ákvörðunartaka • Kirkja sem hlustar: Jarðvegur nýsköpunar í safnaðarstarfi • Samhæfing og sjálfbærni í þjónustu við aldraða • Reynsla foreldra af erlendum uppruna sem starfa í sjávarútvegi af því að eiga barn í grunnskóla á Íslandi
29/10, 2021
“They should give support to the students!”: Expressions of the Impact of School Closures among School-attending Bissau-Guinean Adolescents • Bissau Guinean Quran schoolboys begging in times of COVID-19 • Decolonising Childhood and Youth Studies: The North-South Binary • Ég held að þetta hafi gefið okkur hugrekki til að láta í okkur heyra. Um frumkvæðið Menntakerfið okkar • „Takk elsku besta blóm! Love you baby!“ Íslensk-ensk málvíxl framhaldsskólanema á samfélagsmiðlum
29/10, 2021
Iceland in Space - The past and future of space exploration in Iceland • Stuðningsflokkar minnihlutastjórna og hlutverk þeirra á Alþingi • Past, present and future of disarmament, demobilization and reintegration (DDR) within peacekeeping operations • Public support for counter-terrorism measures in Iceland, Norway, and Sweden • Recovering from the 2010 eruption of Eyjafjallajökull
29/10, 2021
Opinberir starfsmenn í hlutverki blaðamanns • Ekki benda á mig - Sjónarmið blaðamanna um samfylgd fjölmiðla og stjórnmála • Journalism Standards Codes in a Digital Age: Lessons from the United Kingdom • Afstaða blaða- og fréttamanna til ólíkra leiða við endurskoðun siðareglna BÍ
29/10, 2021
Nýsköpunar- og frumkvöðlamennt: Þróun og viðhorf • Skilgreining, saga og þróun námssviðsins nýsköpunar- og frumkvöðlamennt •Straumar og munstur í menntun á grunn- og framhaldsskólastigi
Thjodarspegill_stubbur 2 2021
Finndu málstofu