30/10, 2020
Hvernig skipta foreldrar með sér umönnun barna á 21. öld? • COVID og kynjajafnrétti • Innleiðing jafnlaunastaðals
30/10, 2020
Virkni endurskoðunarnefnda • Stjórnarhættir endurskoðunarnefnda
30/10, 2020
Til hvers að mæta? Covid-19 og reynsla framhaldsskólanema • Upplifun leiðtoga á Íslandi af álagi, áskorunum og bjargráðum á tímum heimsfaraldurs COVID-19 • Hvernig horfir kjaradeila Flugfreyjufélags Íslands og Icelandair við, út frá sjónarhorni vinnumarkaðsfræðanna?
30/10, 2020
Tengsl efnahagslegrar stöðu og hamingju • Áhrif geðraskana á lífsánægju • Hvers virði er það að líða vel í vinnunni? • Áfengi og lífsánægja
30/10, 2020
What can we learn from previous generations? Álftaver’s experience of the 1918 Katla eruption • Residents' perceptions of social support networks when responding to and recovering from the 2010 eruption of Eyjafjallajökull • Sustainable food production and land use planning
30/10, 2020
,,Við erum almannaþjónar” Reynsla stjórnenda sveitarfélaga af þjónandi forystu • Hvað vitum við um helgun í starfi og tengsl við áhrifaþætti svo sem sálfélagslegan stuðning næsta yfirmanns? Fræðileg heimildagreining • „Þetta er allt mannanna verk“: Upplifun stjórnenda á áhrifum jafnlaunavottunar á kjaraumhverfi • ,,Á réttum aldri“ Framgangur eldri starfsmanna í stjórnunar- og fræðslustörfum
30/10, 2020
Teikn um heimsmarkmið SÞ í kennsluskrá einstakra fræðasviða Háskóla Íslands • Greining á stefnum HÍ16 og HÍ21 út frá áherslum á sjálfbærni og sjálfbæra þróun • Styrkleikar og veikleikar í námsframboði Háskóla Íslands með hliðsjón af heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna • “Nothing happens in a vacuum here”: University-industry collaboration in Iceland
30/10, 2020
Betri undirbúningur í kennaranámi og faglegur stuðningur er grunnur að farsælli skólagöngu barna • Árangursmat PEERS námskeiða í félagsfærni
30/10, 2020
Íslensk tónlist á tímum COVID-19 út frá félagsfræðilegu sjónarhorni • Áhrif COVID-19 á íslenskan tónlistariðnað • Streymistónleikar á tímum COVID-19 á Íslandi
30/10, 2020
Upplifun feðra sem beitt hafa ofbeldi í nánu sambandi: sjálfsvinna, uppeldi og ábyrgð • „Ég er kannski ekki merkilegur, en ég er allavegana góður gaur“. Um karlmenn sem beita ofbeldi í nánum samböndum og áhrif skammarinnar á mótun sjálfsins. • Andspyrna karla og drengja gegn aktívisma á samfélagsmiðlum
Thjodarspegill_stubbur 20202
Finndu málstofu