30/10, 2020
Values, opinions, and perceptions of visitors to inform management at seal watching related sites in Húnaþing vestra • Tungumál í ferðaþjónustu • Hestaferðir sem hefð: Að vera ferðamaður í eigin landi • „Það sem ég kann best“: Afdrif brautskráðra nemenda úr ferðamálafræði og viðburðastjórnun við HH og HÍ 2013-2018 • Aukin verðmætasköpun með framleiðslu á „Grass fed“ afurðum
30/10, 2020
The implementation of Article 20 of Istanbul Convention in the #metoo era: The services available to immigrant women in Iceland • Power dynamics and internalized oppression: Immigrant women and intimate partner violence in Iceland • The role of critical education in shifting paradigms that perpetuate violence against immigrant women in Iceland • Caught like Fish in a Net: How Icelandic Laws Keep Immigrant Women in Abusive Situations
30/10, 2020
COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Upplýsingaflæði og samskipti við heimili • COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Samskipti við foreldra við upphafi og lok dags • COVID-19 og leikskólinn, börn og fjölskyldur - Fjölskyldan heima
30/10, 2020
Rými fyrir kvikar sögur: Ósýnilegur arfur fatlaðs fólks á söfnum • Disability and the conditions of narrative in medieval saga writing • On the Lives of Deaf and Non-Speaking People in Late Medieval Iceland • Guðmundur Bergþórsson as Creator and Creation: Examining the life, works and folkloric legacy of a skald • From life with a different body to recreated folklore of accentuated difference
30/10, 2020
Félagsmiðstöðvar sem fagvettvangur • „Það var erfitt að meta hvað virkaði“ – Félagsmiðstöðvastarf á tímum samkomubanns • The Garden Project: Approaches to Youth Community Development and Placed-Based Education • Tónlist sem tengir: Starf Stelpur rokka! í ljósi kenninga um samtvinnunar femínisma
The becoming of the sustainable development goals: global governance, developmentality and ownership in senegal • Childhood and youth studies for all? • Child migration in Ghana: Contradiction of living rights and child rights • Denial of family planning services to women in Malawi • The experiences of Volunteers of Foreign Background in Iceland • Inequality in access of adolescents to private versus public schools in Bissau, Guinea-Bissau • "Teacher’ strikes affect all students": Expressions of inequality among Bissau-Guinean adolescents in secondary schools • Use of digital technologies among adolescents attending schools in Bissau • Narcotics engagement and criminality among school-attending adolescents in Bissau: Cross-sectional analysis • Bissau-Guinean Quran Schoolboys in Senegal: repatriation as a risky rescue
30/10, 2020
Lýðræðið og hin mörgu hlutverk háskólanna • Hvað er sérfræði? Hvaða hlutverki gegnir hún í lýðræðisskipulagi? • Háskólar og samtal við samfélagið – Vinnumatskerfið sem stýrandi afl • Nýfrjálshyggja og lýðræði: markaðsvæðing sem ólýðræðislegt afl
30/10, 2020
„Við viljum leysa allt með tækni“: Mótun og innleiðing stefnu hjá upplýsingatækni stjórnendum • Sjávarútvegsklasi Vestfjarða: Tækifæri til nýsköpunar í fámennum og dreifðum byggðum • Samkeppnishæfni hestaferðaþjónustu á Íslandi • Klasar – bók um klasa
30/10, 2020
Skortir stjórnir hugrekki til að ráða konu í forstjórastólinn? • „Áhætta að ráða konur“: Upplifun stjórnarkvenna á hindrunum í að ná í æðstu stjórnunarstöður. • ,,Erum pottþétt ekki að gera nóg” Upplifun stjórnarkvenna á stuðningi við konur til að gegna æðstu stjórnunarstöðum • Hvernig má fjölga konum í æðstu stöðum skráðra félaga á Íslandi að mati stjórnarkvenna?
Kynjamunur í sögnum íslenska torfbæjarsamfélagsins • Konur sem afneita móðurhlutverkinu í íslenskum sögnum • Representations of Gender and Biological Sex in Bear Legends in Iceland and Beyond • Munnleg hefð í elstu rímum • Miðausturlenskar sögur sagðar á Íslandi • Grínað á viðsjárverðum tíma: erindi og samtal við safnara
Thjodarspegill_stubbur 20202
Finndu málstofu