30/10, 2020
Neteinelti meðal unglinga á Norðurlöndunum og áhrif þess á lífsánægju • Útivera, vinátta og einelti • „Nú stoppið þið“ Hvernig börn og fullorðnir geta stutt við gerendur eineltis • “Hann barði mig með spýtu” Rannsókn meðal fyrrum þolenda eineltis
30/10, 2020
Notkun upplýsingatækni við öflun heilsuupplýsinga meðal fólks sem er 60 ára og eldra • Almenningsbókasöfn – Upplýsingafræðingurinn sem fagaðili og hugmyndir um breytingar í starfsemi safnanna
30/10, 2020
Frumkvöðlastarf kvenna um sköpun með tækni í skólastarfi • Um það að nota Microsoft Teams til að stuðla að samvinnunámi í háskólakennslu • MOOC námskeið sem hluti af hefðbundnu háskólanámskeiði
30/10, 2020
Að greina samfélagið í gegnum kvikmyndir: Litróf félagsfræðilegra kenninga í kvikmyndinni Joker • Andrej Rublev eftir Tarkowsky • Talhnýtingurinn: Um fylgispekt við fasisma í mynd Bernardos Bertolucci • Isolation in the Lighthouse
30/10, 2020
Violence, misrecognition and grievability • Matter at School: Construction of Gender and Sexuality and Schooling in the Education System of the Islamic Republic of Iran • Trans Men and Trans Women in Contemporary Iranian Society: Reflecting on Mardanegi and Aberu • Performing sexuality in a gender regime: the middle-class Iranian youth • „Violence regimes: Re(thinking) the concept and position of violence
Thjodarspegill_stubbur 20202
Finndu málstofu